นันพระราม 5 กับรถกระบะ Isuzu ที่เร็วที่สุดในประเทศไทย ปี 2015

 

นันพระราม 5 กับรถกระบะ Isuzu ที่เร็วที่สุดในประเทศไทย  ปี 2015

 

All New Isuzu Open Unlimited ของทาง นันพระราม 5
 

          สำหรับรุ่นที่ใหญ่ที่สุดในงาน Isuzu Race Spirit ที่พึ่งผ่านไปเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2558 ที่สนามคลอง 5 นั้นก็คือรุ่น All New Open Unlimited ที่ถือว่าเป็นที่สุดของรถกระบะ Isuzu ที่แรงที่สุดในประเทศ โดยในรุ่นนี้ มีรถกระบะ Isuzu จาก 4 อู่ชื่อดังเข้าร่วมลงแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็น เบิร์ดหลัก 5, นันพระราม 5, หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ และ Prospeed โดยสำหรับรถแข่งในรุ่นนี้ เปิดโอกาสให้แต่ละอู่นั้นสามารถโมดิฟายรถแข่งของตนเองได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นทางด้านเครื่องยนต์ หรือตัวบอดี้ตัวรถ ที่สามารถใช้ตัวรถแบบ Space Frame ลงแข่งขันได้ ส่วนผลการแข่งขันในรุ่น All New Open Unlimited จะเป็นอย่างไรนั้น BoxzaRacing มีมาให้ชมกันครับ

 

ลีลาการเบรินยางของ นันพระราม 5
 

          โดยในการแข่งขันในรุ่น All New Open Unlimited จะใช้การแข่งขันแบบจับเวลา หรือใช้เวลา ET. เป็นผลการแข่งขัน โดยจะเปิดให้วิ่งแข่งขันกันทั้งหมด 2 รอบ โดยสำหรับนันพระราม 5 นั้นก็ได้เตรียมตัวและเตรียมรถมาเป็นอย่างดี โดยในรันแรกก็ได้ทำการลงแข่งขันเป็นคันแรก พร้อมกับทำเวลากดดันนักแข่งคนอื่นๆไว้ที่ 8.362 วินาที ส่วนช่างเบิร์ดหลัก 5 ก็ทำเวลาตามมาติดๆด้วยเวลา 8.482 วินาที ด้านหนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ ที่มากับรถแข่งสีเขียว ก็ออกตัวได้ไม่เลวเช่นกัน แต่รถเกิดไปเสียอาการในช่วงกลางแทรค ทำให้ต้องยกคันเร่งเข้าเส้นชัยไปด้วยเวลา 10.491 วินาที และสุดท้ายทาง Prospeed ที่รถก็เกิดเสียอาการในช่วงกลางแทรคเช่นเดียวกัน กับ หนุ่ย&เป๋อ และทำเวลาอยู่ที่ 11.633 วินาที

 

เครื่องยนต์ที่มีความแรงมาก ถึงขนาดล้อหน้ายกในช่วงออกตัว
 

          ในรอบที่ 2 ของการจับเวลา ทางด้านนันพระราม 5 ก็ยังคงรักษาฟอร์มอย่างต่อเนื่องและสามารถนำรถแข่งเข้าเส้นชัยไปด้วยเวลา 8.509 วินาที ส่วน Prospeed ที่รถเสียอาการในรอบแรกนั้น ในรอบนี้สามารถทำได้ดีและพารถแข่งคู่ใจเข้าเส้นชัยไปด้วยเวลา 8.581 วินาที ส่วนทางช่างเบิร์ดหลัก 5 ก็เป็นที่น่าเสียดายอย่างมาก ที่เทอร์โบนั้นเกิดมีปัญหา ทำให้ไม่สามารถนำรถลงแข่งขันต่อได้ และสุดท้ายกับ หนุ่ย&เป๋อสุพรรณ ที่ไม่ได้นำรถเข้าแข่งขันอีกเช่นเดียวกันเนื่องจากเกิดฝนตกหนักและไม่มีทีท่าว่าจะหยุด ทำให้ทางขณะกรรมการได้ตัดสินใจทำการยุติการแข่งขันลงไป

 

ช่างนันพระราม 5
 

          ซึ่งจากผลดังกล่าว ทำให้ผู้ที่ได้ตำแหน่งรถกระบะ Isuzu ที่เร็วที่สุดในประเทศก็คือทาง นันพระราม 5 ที่ทำเวลาไว้ที่ 8.362 วินาที ตามมาด้วย เบิร์ดหลักห้า ที่ทำเวลาดีที่สุดไว้ที่ 8.482 วินาที อันดับ 3 นั้นเป็น Prospeed ที่ทำเวลาตามมาด้วย 8.581 วินาที และสุดท้ายกับ หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ กับเวลา 10.491 วินาที นั่นเอง 

 

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook