ทำความรู้จัก นัน พระรามห้า ผู้คว้าชัย Isuzu Race Spirit 2015 รุ่น Open Unlimited มาครอง

 

ทำความรู้จัก นัน พระรามห้า ผู้คว้าชัย Isuzu Race Spirit 2015 รุ่น Open Unlimited มาครอง

          ถือว่าประสบความสำเร็จไม่น้อยเลยทีเดียวกับ นัน พระราม 5 ที่มาพร้อมกับชัยชนะในการแข่งขัน กระบะ Drag ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศอย่างงาน Isuzu Race Spirit  ในรุ่น All New Isuzu Open Unlimited ที่เปิดทำการแข่งขันเฉพาะสนามที่สุดท้ายรอบชิงชนะเลิศเท่านั้น ท่ามกลางรถ Diesel Space Frame หรือรถที่ทำโครงสรางขึ้นมาใหม่ทั้งหมดกว่า 11 คัน ที่ลงชิงชัยกันในรุ่นนี้

Diesel Space Frame ของนัน พระราม 5

          โดย BoxzaRacing ได้มีโอกาสไปสัมภาษณ์ อนันต์ เกาะน้ำใสหรือ นัน พระรามห้า ที่ได้มีโอกาสมาบอกเล่าเรื่องราวที่ตัวเขาในวันที่แข่งขันมาว่า “ชนะ เพราะโชคช่วย” ทั้งคู่แข่งที่สำคัญอย่าง เบิร์ด หลักห้า” ที่เทอร์โบเกิดแตกช่วงปลายเส้น อีกทั้งวันที่ทำการแข่งขันนั้น ฝนตกอย่างไม่มีปีไม่ขลุ่ยทำให้แทร็คลื่น ทำการโคทแทร็คหลายรอบทำให้แทร็คเหนียวมาก จนทำให้รุ่น F55 Pro ที่แข่งก่อนรุ่น Open Unlimited นั้นเพลาขาดไปหลายคัน พอมาถึงการแข่งขันของรุ่น คันของนัน พระราม 5 วิ่งคันแรก โชคดีที่เฟรมคันนี้ ช่วงวิ่งต้นนั้นดีกว่าชาวบ้าน การออกตัวดีพร้อมกับเวลา 8.3 วินาที  และรันที่ 2 รู้เลยทันทีว่าวิ่งได้ไม่ดีเท่ารันแรกแน่นอน ฟังจากเสียงเครื่อง แต่ก็วิ่งได้ 8.5 วินาที ดีใจที่วิ่งได้แบบนี้ เหมือนชนะเพราะโชคช่วย และเป็นม้ามืดอย่างที่เคยบอกไว้ ชนะตนเองด้วย เพราะวิ่งได้ตามเป้าที่ตั้งไว้

เฟรมคันเก่ง
 
นัน พระรามห้าคู่กับ Space Frame คู่ใจ


          นอกจากนี้ นัน พระราม 5 ยังกล่าวอีกว่า การแข่งขัน Isuzu Race Spirit ต้องขอขอบคุณผู้จัดใจดีอย่าง ตรีเพชร อีซูซุเซลส์ ที่จัดการแข่งขันดีๆให้ได้มาร่วมเข้าแข่งขันกันในสนาม ได้มีรถแรงๆมาวิ่งและแจกเงินรางวัลจริง และอยากให้เพื่อนๆเข้ามาร่วมการแข่งขันกันเยอะๆ รวมถึงขอบคุณผู้สนับสนุนอย่าง ECU=Shop, Aor 77 และเจ้าของรถอย่างคุณกุ๊ก พี่ไว ที่สนับสนุนมาโดยตลอด และพบกันใหม่กับการแข่งขัน Isuzu Race Spirit ปีหน้า 2016 แล้วเจอกัน

 

 

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook