ทำความรู้จัก หนุ่ย เป๋อ สุพรรณ ผู้พิชิต 3 แชมป์ ISUZU Race Spirit 2015

 

ทำความรู้จัก หนุ่ย เป๋อ สุพรรณ ผู้พิชิต 3 แชมป์ ISUZU Race Spirit 2015 

 

 

แชมป์ที่ 1 รุ่น  All New Isuzu Turbo Standard 

          สุดยอดจริงๆกับหนุ่ย&เป๋อ สุพรรณหรือ อนุวัฒน์ มณีอินทร์  ที่กวาดทั้ง 3 แชมป์ในงาน Isuzu Race Spirit ซึ่งจัดเป็นสนามสุดท้ายของปี 2015 มีทั้งแชมป์ในรุ่น All New Isuzu Turbo Standard จากคะแนนสะสมรายปีจากสนามที่ 1 ถึงสนามสุดท้าย(สนามที่ 5) ด้วยคะแนนสะสมสูงสุดที่ 40 คะแนน คว้าแชมป์ไปครอง

 
 
 All New Isuzu F55 Pro จาก หนุ่ย & เป๋อ สุพรรณ
 
แชมป์ที่ 2 ในรุ่น All New Isuzu F55 Pro 
 

          แชมป์ที่ 2 ในรุ่น All New Isuzu F55 Pro ทางทีม หนุ่ย เป๋อ สุพรรณ ทำเวลาไว้ที่ 10.462 วินาที คะแนนสะสมสูงสุดในรุ่นกว่า 48 คะแนน คว้าชัยไปอีกแชมป์ในงาน Isuzu Race Spirit


หนุ่ย เป๋อ สุพรรณในรุ่น  All New Isuzu Pro Modify

แชมป์ที่ 3 รุ่น All New Isuzu Pro Modify

          และแชมป์ที่ 3 เป็นรุ่นพิเศษที่เพิ่มเข้ามาในการแข่งขัน Isuzu Race Spirit รอบชิงชนะเลิศในครั้งนี้ นั่นก็คือรุ่น  All New Isuzu Pro Modify ซึ่งทางหนุ่ย เป๋อ สุพรรณ ได้เฉือนเอาชนะ จ๊อบ มนตรีดีเซลได้ ในเวลาเสี้ยววินาทีจริงๆ ด้วยเวลา 8.929 วินาที


หนุ่ย สุพรรณกับรถ Isuzu ที่คว้าแชมป์ All New Isuzu Pro Modify

          ทาง BoxzaRacing.com เราได้มีโอกาสมาสัมภาษณ์พูดคุยกับ เจ้าของตำแหน่งทริปเปิ้ลแชมป์ ผู้กวาดเงินรางวัลรวมกว่า 300,000 บาท อย่างคุณหนุ่ย สุพรรณ ถึงความเป็นมาในการแข่งขัน Isuzu Race Spirit  ตั้งแต่สนามที่ 1 ถึงสนามสุดท้าย มีการเตรียมรถอย่างไรบ้าง มีการแก้ไขจุดเด่นจุดด้อยอย่างไรของรถแข่งทั้ง 3 คัน ไปติดตามชมเคล็ดลับความสำเร็จในคลิปเลย



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook