ขีดสุดแห่งความมันส์รอบชิงชนะเลิศ Isuzu Race Spirit และผู้ชมกว่า 7,000 คน !!!

 

ขีดสุดแห่งความมันส์รอบชิงชนะเลิศ Isuzu Race Spirit และผู้ชมกว่า 7,000 คน !!!

 

บรรยากาศ Isuzu Race Spirit สุดมันส์ กว่า 7,000 คนที่ชมงาน

          ต้องเรียกได้ว่าเป็นงานดีเซลระดับยักษ์จริงๆ กับ Isuzu Race Spirit ปรากฏการณ์ เร็วสุดขีด จี๊ดสุดขั้ว รอบชิงชนะเลิศ  ระเบิดความมันส์ที่  บางกอก แดรก อเวนิว คลองห้า สมกับความยิ่งใหญ่ส่งท้ายของปีนี้ ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ ผู้ใหญ่ใจดีที่จัดการแข่งขัน ขนขบวนกิจกรรมแน่นๆมาให้ผู้เข้าร่วมชมงานได้ร่วมสนุกกันอย่างเต็มเหนี่ยว เรียกได้ว่าอลังการที่สุดตั้งแต่จัดการแข่งขันมาเลยก็ว่าได้

จุดลงทะเบียนผู้ร่วมงานทั่วไป
 
มาลงทะเบียนกันเยอะจริงๆ
 

          ประตูเริ่มเปิดให้สาวกดีเซลได้เข้ามาชมงานตั้งแต่ 17.00 น.และแน่นอนสำหรับเจ้าของรถอีซูซุ (Isuzu) ขับเข้ามาชมงานฟรีทันที โดยจุดลงทะเบียนจะมีอยู่ 2 จุด นั่นก็คือจุดลงทะเบียนทั่วไป และจุดลงทะเบียนของเหล่า คาร์คลับรถ Isuzu พร้อมกับลงทะเบียนรับของที่ระลึก และการเปิดตัวให้ชมกันอีกครั้งของ Isuzu 1.9 Ddi Bluepower ให้สาวกดีเซลได้ยลโฉมกันอย่างใกล้ชิด พร้อมกับเปิดบูธร้านค้าหรือ Race Market Zone ที่ขายสินค้าของตกแต่งรถยนต์ (Accessories) กว่า 20 บูธจากร้านค้าชั้นนำมากมายของไทย ทั้งล้อแม็กจาก TAM Engineering, น้ำมันครื่อง CALTEX Delo, ยางรถยนต์ VREDESTEIN, Drag Diesel Thailand, คลัทช์แต่ง BRC, โช๊คอัพ AZTEX Force, กล่อง ALPHA TECH, PP Superwheel, Curio Wheels, Motul,Icon Wax Chemical Wash, MAX Nano, NITTO Header Turbo, HKS, BoxzaRacing.com และอื่นๆอีกมากมาย ที่ลดราคาพิเศษกันแบบสุดๆ พร้อมกับช่วงนาทีทองของแต่ละบูธที่นำสินค้ามาจำหน่าย เรียกได้ว่า “ถูก...เหมือนแจกฟรี” รวมถึงสาวสวย Isuzu Lady  , X-Girl และพริตตี้บูธต่างๆที่มาต้อนรับผู้เข้าชมงานหลายชีวิต แจกความสดใสทั่วทั้งงาน

บรรดาบูธร้านค้าในงาน Isuzu Race Spirit

PP SuperWheel ร่วมบอกบูธด้วยเช่นกัน
 
น้ำมันเครื่อง Caltex เดโล่

ECU - SHOP


Drag Diesel Thailand
 
บูธ BoxzaRacing และพริตตี้สุดน่ารัก
 
สาวสวย Isuzu Lady และ X-Girl 
 
พริตตี้จาก Nitto
 

          ต่อกันด้วยอีกหนึ่งไฮไลต์ของงานสำหรับ Performance Drift กับ “Joobza” ณัฐพล อังฤทธานนท์ แชมป์ NITTO 3K KUMHO Racing Car Thailand และแชมป์ NITTO 3K KUMHO ISUZU Full Race และคว้า 3 แชมป์การแข่งขันประเภทแรลลี่ระดับเอเชียอย่างรายการ “เอเชียครอสคันทรีแรลลี่ 2015” (Asia Cross Country Rally 2015)  วาดลวดลายดริฟท์เน้นๆแบบควันท่วม ร่วมกับผู้โชคดีที่จับฉลากจากการลงทะเบียนได้รับประสบการณ์ดริฟท์สุดมันส์โดยการนั่งรถดริฟท์ไปกับจุ๊บซ่า  ที่รับรองได้ว่าลืมไม่ลงแน่นอน ! และรอบสองนี้พิเศษจริงๆเมื่อ ผู้บริหารของอีซูซุจากประเทศญี่ปุ่นได้นั่งรถร่วมกับ Joobza ที่ออกลีลาแบบไม่เกรงใจ ดริฟท์กันจนพลุระเบิด!! ประทับใจคนดูทั่วทั้งสนาม

 

JoobZa และ Isuzu All New D-Max รถดริฟท์คู่ใจ
 
ลีลาดริฟท์ขั้นเทพ

 
ดริฟท์กันจนพลุแตก !

          ถึงแม้ว่าฟ้าฝนจะไม่เป็นใจ ตกลงมาอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย  แต่ก็ไม่ได้ทำให้กิจกรรมต่างๆหยุดลงไม่  เมื่อฝนหยุดลงแล้วก็มาถึงคิวที่หนุ่มชาวดีเซลหลายคนรอคอยกับสาวๆสุดเซ็กซี่ ทีมโคโยตี้ระดับประเทศ  กับทีมเอวเด้ง !!  ต้องมาชมกับตัวจริงๆว่าแต่ละคนนั้นเซ็กซี่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ พร้อมกับลีลา Sexy Car Wash ชวนน้ำลายหก บนรถ Isuzu 1.9 Ddi Bluepower  เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมจากรอบสนามเป็นอย่างมาก รวมถึง รถ Isuzu อัดเครื่องเสียงเต็มรูปแบบ และน้องๆโคโยตี้ ทีมเอวเด้งคนสวย แชมป์โคโยตี้ประเทศไทยกับลีลาโยกกายเร้าอารมณ์ตามเสียงเพลงแบบสุดๆเข้ากับเครื่องเสียงทำเอาหนุ่มๆละสายตาไม่ได้เลยทีเดียว

โคโยตี้ทีมเอวเด้ง แชมป์ประเทศไทยกับลีลาการล้าง Isuzu 1.9 Ddi Bluepower

ล้างกลางแทร็คกันเลยทีเดียว
 
รถ Isuzu เครื่องเสียงที่จอดโชว์ภายในงาน

  
โคโยตี้จากทีมเอวเด้งมอบความสุขให้กับผู้ชมงาน

 
แดนซ์สุดมันส์ลืมโลกบนรถ Isuzu อัดเครื่องเสียงอย่างเต็มระบบ

 

          อีกหนึ่งกลุ่มสาวๆที่เป็นตัวแม่ระดับท็อปของวงการเน็ตไอดอลกับสาวสวย One Nine Stand ทั้ง 6 สาวอย่าง นุ๊ก ใบเฟิร์น ฟ้า ปูเป้ ออม และตุ๊กตา ที่ขนเอาบรรดาเพลงฮิต อย่างโอเคนะคะ ,คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง, คุณละคุณเท่านั้น และเพลงอื่นๆอีกมากมายบวกกับท่าเต้นสุดเซ็กซี่ให้ผู้เข้าชมงานได้ชมกันแบบไม่ต้องลุกไปไหน และถึงแม้ว่าฝนจะตกอีกครั้ง แต่ก็ไม่ทำให้ผู้ชม ลุกออกไปจากแสตนด์ ยังคงเกาะติดรอชมการแข่งขันกันอย่างต่อเนื่อง 

 

6 สาว One Nine Stand กับชุดบุกอวกาศทักทายแฟนๆบนอัฒจรรย์

 
ขนเพลงมาทั้งร้องเล่น เต้น โชว์ อย่างเต็มที่

การเบิร์นยางที่เป็นเอกลักษณ์ของการแข่งขันสไตล์ Drag Racing ก่อนลงแข่งขันของโอ๊ต อู่ช่างขวัญ
 
พร้อมรบ !ในศึก Isuzu Race Spirit
 

          และแล้วเมื่อฝนหยุดตกก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย การแข่งขันกระบะดีเซลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ  กับเหล่าบรรดา  The Hero Of Spirit ที่ลงชิงชัยการเป็น King Of  Diesel  ทั้ง 4 รุ่น ได้แก่  All New Isuzu Turbo Standard,  All New Isuzu F55 Pro และรุ่นพิเศษอีกสองรุ่นที่เปิดทำการแข่งขันเฉพาะรอบชิงชนะเลิศวันนี้  ได้แก่ All New Isuzu Pro Modify และรุ่น All New Isuzu Open Unlimited  ที่ต้องเรียกได้ว่าแต่ละรุ่นนั้น ไม่มีใครยอมใคร ใส่ความมันส์กันแบบไม่ยั้ง แม้ฝนตกทำให้เกิดอุปสรรคในการแข่งขัน ต้องใช้เวลาในการเคลียร์แทร็คนานสักหน่อย  แต่ก็ไม่ทำให้บรรดานักแข่งนั้นหมดความตั้งใจที่จะแข่งขันลงเลยแม้แต่น้อย   บวกกับแรงเชียร์จากผู้คนรอบสนามที่ต่างก็มาเชียร์กันอย่างแน่นขนัด  ทำให้การแข่งขันดำเนินไปอย่างเร้าใจจริงๆ


ผู้บริหาร Isuzu บินตรงจากญี่ปุ่น เพื่อมาชมการแข่งขันโดยเฉพาะ

คนเต็มแสตนด์

ผู้คนล้นเข้ามายันปลายแทร็กทั้งสองฝั่ง

 

          งานเลี้ยงก็ต้องมีวันเลิก สำหรับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระยะทาง 402 เมตรของสาวกดีเซลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย อย่างงาน Isuzu Race Spirit เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก เพราะตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 7 พ.ย.ยันการแข่งขันจบ มีผู้ชมเข้าชมงานกว่า 7,000 คน! รวมตัวมากันที่บางกอก แดรก อเวนิว คลอง 5 หลั่งไหลมาอย่างไม่ขาดสาย และกลิ่นอายของความสนุกเร้าใจยังคงอยู่ ต้องขอบคุณตรีเพชรอีซูซุเซลส์ ผู้จัดการแข่งขันดีๆนี้ สำหรับคนที่ไม่ได้มาชมงานนั้นต้องบอกว่า คุณพลาดอย่างน่าเสียดายจริงๆ แต่ไม่เป็นไร BoxzaRacing.com เราได้มีโอกาสเป็นทั้งภาพนิ่งและคลิปบรรยากาศไฮไลท์ที่รวมเอาความมันส์ของกิจกรรมไว้ทั้งหมด  สามารถติดตามได้ที่นี่ ส่วนในปีหน้าหากมีกิจกรรมสุดเร้าใจแบบนี้เกิดขึ้นอีก เราไม่พลาดที่จะเก็บภาพมาฝากเพื่อนๆอย่างแน่นอน พบกันใหม่ปีหน้า กับ Isuzu Race Spirit  แล้วเจอกัน

 

ผลการแข่งขันชมได้ที่นี่

 

 

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook