Isuzu Race Spirit กับความโดดเด่น และเสน่ห์ของการแข่งขันอันเป็นเอกลักษณ์ของสาวกดีเซล

 

Isuzu Race Spirit กับความโดดเด่น และเสน่ห์ของการแข่งขันอันเป็นเอกลักษณ์ของสาวกดีเซล


ความมันส์ที่พร้อมจะอุบัติขึ้นอีกรอบ

          นาทีนี้การแข่งขันที่ชาวดีเซลทุกคนรอคอยกับปรากฏการณ์ ”เร็วสุดขีด จี๊ดสุดขั้ว” กำลังจะอุบัติขึ้นอีกครั้ง กับ Isuzu Race Spirit รอบชิงชนะเลิศ กับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบสุดยิ่งใหญ่ของรถกระบะ “ISUZU” บนระยะทาง 402 เมตร ที่จัดต่อเนื่องกันมาเป็นปีที่ 3 ซึ่งในแต่ละปีความเร้าใจก็ยิ่งทวีความสนุกขึ้นเรื่อยๆ


Diesel Space Frame จะออกมาในรูปแบบไหนรอชมในการแข่งขัน Isuzu Race Spirit

          เสน่ห์และความเร้าใจของการแข่งขัน Isuzu Race Spirit ที่ถือว่าเป็นที่จับตามองจากผู้ชมทั่วไป คงหนีไม่พ้น “รถแข่ง” ที่ใช้เป็นรถ ALL-NEW ISUZU D-MAX ทั้งหมด เมื่อผ่านไปแต่ละปี รถที่จะเข้ามาแข่งจะได้รับการโมดิฟายเพิ่มขึ้น นอกจากนั้นเราก็จะได้เห็น “รถ Isuzu หน้าใหม่” มาทุกๆ ปี เพื่อชิงตำแหน่ง Isuzu ที่เร็วที่สุดในประเทศ โดยรุ่นการแข่งขันจะมีทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ ALL-NEW ISUZU F55 PRO, ALL-NEW ISUZU TURBO STANDARD, ALL-NEW ISUZU OPEN UNLIMITED, ALL-NEW ISUZU PRO MODIFY และในปีนี้การแข่งขัน Isuzu Race Spirit ในรุ่น ALL-NEW ISUZU OPEN UNLIMITED เป็นรุ่นที่ได้รับการจับตามองมากที่สุด เพราะจะมีกระบะ Diesel Space Frame ถึง 11 คันที่ลงทำการแข่งขัน และจะมี 2 คันที่ไม่เคยลงหวดที่ไหนมาก่อนมา ซึ่งมาลุ้นกันว่า...เราจะเห็น เลข 7 วิ. หรือไม่ สำหรับรอบชิงชนะเลิศนี้ ส่วนจะเป็นคันไหนและมาจากทีมใด ต้องติดตามชมในวันงานให้ได้


ปรากฏการณ์ "เร็วสุดขีด จี๊ดสุดขั้ว" กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้ง

          มาถึงความโดดเด่นที่ไม่พูดถึงก็คงจะไม่ได้ คงหนีไม่พ้นเรื่องของเงินรางวัลรวมที่ถือว่าสูงที่สุดในประเทศ ในการแข่งขันยิ่งใหญ่จริงๆ ที่ทางตรีเพชรอีซูซุเซลส์ใจป้ำ แจกกันแบบไม่อั้น สำหรับบัลลังก์ “King Of Diesel” ผู้ชนะเลิศของทุกรุ่นการแข่งขัน รับไปเลยเงินรางวัล 100,000 บาท รองชนะเลิศอันดับหนึ่งทุกรุ่นรับเงินรางวัล 50,000 บาท และรองชนะเลิศอันดับสองทุกรุ่นรับเงินรางวัล 30,000 บาท และรางวัลอื่นๆ ที่จะแจกในงานอีกมากมาย รวมมูลค่าแล้วกว่า 800,000 บาท ซึ่งนับว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ แต่ละทีมที่เข้าทำการแข่งขัน เสียหยาดเหงื่อและแรงกายที่ใช้ไปกับการโมดิฟายรถ หากได้ขึ้นไปยืนบนจุดสูงสุดของโพเดี้ยม นอกเหนือจากรางวัลและชื่อเสียงที่จะได้รับแล้ว ความภูมิใจที่จะได้เป็น King of Diesel กับการทำลายสถิตินั้น ถือว่าเป็นความใฝ่ฝันของทุกทีม ซึ่งเมื่อทำได้สำเร็จ ก็จะช่วยบรรเทาความเหนื่อยให้หายเป็นปลิดทิ้ง

ภาพแห่งเกียรติยศของสาวกดีเซลที่ทุกคนใฝ่ฝัน


          พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง สำหรับสาวกดีเซลทั้งหลาย ตามมาเชียร์ทีมในดวงใจของท่านว่าจะสามารถคว้าชัยในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ และจะทำลายสถิติรถ Diesel วิ่งเร็วที่สุดในประเทศได้หรือไม่ ต้องติดตามชมในวันที่ 7 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ ณ สนามบางกอก แดร็ก อเวนิว คลอง 5 ความมันส์เริ่มปะทุขึ้นเวลา 17.00 น. เป็นต้นไป พร้อมทั้งมีกิจกรรมมากมายภายในงาน รวมถึงสินค้าของแต่งรถยนต์ราคาพิเศษที่ให้ทุกท่านได้เลือกสรรกันด้วย เจ้าของรถยนต์ Isuzu สามารถขับรถเข้ามาชมงานฟรี ก่อนเวลา 20.00 น. พร้อมลงทะเบียนรับของที่ระลึก งานนี้...สิงห์ดีเซลพลาดแล้วจะเสียใจ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ isuzuracespirit.boxzaracing.com , facebook/ISUZURaceSpirit

 

 

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook