งาน DRIFT สุดมันส์ก็มาในงาน ISUZU RACE SPIRIT รอบชิงชนะเลิศ

 

งาน DRIFT สุดมันส์ก็มาในงาน ISUZU RACE SPIRIT รอบชิงชนะเลิศ



          อีกหนึ่งกิจกรรมในงาน ISUZU RACE SPIRIT ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ Performance Drift Show เป็นการโชว์ Drift สุดมันส์ โดยรถ ALL-NEW ISUZU D-MAX ที่ค่อนข้างหาชมได้ยาก และลีลาที่สุดแสนจะหวาดเสียวมาให้ได้ชมกันแบบใกล้ชิด

“Joob Za”  ณัฐพล อังฤทธานนท์แชมป์ เอเชียครอสคันทรีแรลลี่ 2015

          โดยผู้ที่จะมา Drift  รถ ALL-NEW ISUZU D-MAX เป็นถึง  แชมป์ NITTO 3K KUMHO Racing Car Thailand และแชมป์ NITTO 3K KUMHO ISUZU Full Race นั่นก็คือ “Joob Za”  ณัฐพล อังฤทธานนท์ ที่นอกเหนือจากจะเป็นแชมป์รายการดังกล่าวแล้ว ล่าสุด ยังกวาดอีก 3 แชมป์ในรายการ “เอเชียครอสคันทรีแรลลี่ 2015” (Asia Cross Country Rally 2015)   พารถ อีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส 4x4” (Isuzu D-Max V-Cross 4x4) คว้าแชมป์โอเวอร์ออล  แชมป์ประเภทเครื่องยนต์ดีเซลโมดิฟายด์ (T1D) และแชมป์ประเภททีม ถือว่า “Joob Za” นี้เป็นแชมป์มาแล้วทั้งการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ, การแข่งขันแรลลี่หฤโหด และจะมาขับ Drift โชว์ในงาน Isuzu race Spirit อีกถือว่าไม่ธรรมดาและมีความสามารถรอบด้านเลยทีเดียว


Performance Drift Show จากสนามที่แล้ว


          รอบการแสดง Performance Drift Show จะแบ่งออกเป็นสองรอบให้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม และจุใจ รอบแรกเวลา 18.00 น. และรอบที่สองเวลา 19.00 น. ในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ ณ Bangkok Drag Avenue คลอง 5 ประตูเปิดตั้งแต่ 17.00 น.เป็นต้นไป และเจ้าของรถ Isuzu สามารถเข้างานได้ฟรีก่อนเวลา 20.00 น. แฟนๆ Isuzu ขาดริฟท์ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

 

 

 

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook