รุ่นการแข่งขัน Isuzu Race Spirit รอบชิงชนะเลิศ ที่สุดแห่งดีเซลของประเทศไทย

 

รุ่นการแข่งขัน Isuzu Race Spirit รอบชิงชนะเลิศ ที่สุดแห่งดีเซลของประเทศไทย



          การแข่งขัน Isuzu Race Spirit กับหัวใจสำคัญของงาน นั่นก็คือรุ่นการแข่งขันที่มีทั้งหมดสี่รุ่น อันได้แก่ ALL-NEW ISUZU F55 PRO, ALL-NEW ISUZU TURBO STANDARD, ALL-NEW ISUZU OPEN UNLIMITED, ALL-NEW ISUZU PRO MODIFY โดย สองในสี่รุ่น นั้นก็คือ ALL-NEW ISUZU F55 PRO และ ALL-NEW ISUZU TURBO STANDARD ได้ทำการแข่งขันเก็บคะแนนมาแล้วกว่า 4 สนาม ส่วนอีกสองรุ่น นั่นคือ ALL-NEW ISUZU OPEN UNLIMITED, ALL-NEW ISUZU PRO MODIFY เป็นรุ่นที่จะทำการแข่งขันเฉพาะรอบชิงชนะเลิศ หนึ่งปีมีครั้งเดียวในวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2558 ณ บางกอก แดรก อเวนิว คลอง 5

ISUZU ตัวเก่งจากทีม หนุ่ย เป๋อ สุพรรณ 

          ในรุ่น  ALL-NEW ISUZU F55 PRO ที่มีการแข่งขันเก็บคะแนนมาแล้วกว่า 4 สนาม ผู้นำอันดับ 1 ที่มีคะแนนสูงสุดคือ ทีม หนุ่ย เป๋อ สุพรรณ รวมทั้ง 4 สนามแล้วมีคะแนนอยู่ที่ 38 คะแนน ทิ้งห่างอันดับสองอย่าง จ๊อบ มันตรี ดีเซล มีคะแนนอยู่ที่ 18 คะแนน ตามมาติดๆด้วยอันดับสามอย่าง แชมป์ ปทุม หรือแชมป์ DFAST ที่มีคะแนน 16 คะแนน ควบด้วย นัน พระราม 5 ที่มี 16 คะแนนด้วยเช่นกัน ถือว่าที่ 2 กับที่ 3 เมื่อถึงรอบชิงชนะเลิศจริงๆคงจะสู้กันแบบสุดใจขาดดิ้นกันเลยทีเดียว

 


ISUZU ตัวแรงจาก โอ๊ต อู่ช่างชวัญ

          และรุ่น  ALL-NEW ISUZU TURBO STANDARD เป็นรุ่นที่ถือว่าคะแนนจากสนาม 1-4 เบียดเสียดกันมาก โดยช่างน้อย สะแกงาม มีคะแนนนำเป็นอันดับ 1 ที่ 26 คะแนน ตามมาติดๆด้วย หนุ่ย เป๋อ สุพรรณหลังจากเป็นที่ 1 รุ่น F55 PRO แล้ว คะแนนตามมาเป็นอันดับที่สอง 24 คะแนน อันดับ 3 ที่ทิ้งห่างกันเพียง 2 คะแนนคือ โอ๊ต อู่ช่างชวัญ และแชมป์ ปทุม มีคะแนนตามมาที่ 22 คะแนน รุ่น ALL-NEW ISUZU TURBO STANDARD เป็นอีกรุ่นที่เดากันไม่ออกเลยว่า ใครจะคว้าแชมป์และพิชิตเงินรางวัลชนะเลิศกว่า 100,000 บาทไปครอง


การเตรียมความพร้อมของ อ๋อ 77 

          สำหรับอีกสองรุ่นก็คือ ALL-NEW ISUZU OPEN UNLIMITED และ ALL-NEW ISUZU PRO MODIFY สองรุ่นนี้ ถือว่าเป็นรุ่นไฮไลท์สุดพิเศษที่หนึ่งปีจะแข่งกันเพียงครั้งเดียวเท่านั้น ALL-NEW ISUZU PRO MODIFY รุ่นนี้จะเป็นการเจอกันระหว่างทีม Aor 77 SHOP และ โอ๊ต  อู่ช่างขวัญ ส่วนในรุ่น ALL NEW ISUZU OPEN UNLIMITED ทีม Aor 77 SHOP ลงแข่งอีก 1 รุ่นประชันกับ เบิร์ด หลักห้า เปิดศึกกัน มันส์ระเบิดแน่นอน

 

          ผู้ชนะเลิศในทุกรุ่นจะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 1 50,000 บาท และรองชนะเลิศอันดับสอง 30,000 บาท ใครจะเป็น ISUZU ที่เร็วที่สุดในประเทศไทย และพิชิตเงินรางวัลรวมกว่า 800,000 บาท 7 พฤศจิกายนนี้ สาวกสิงห์ควันดำเรามีนัดกันที่ Bangkok Drag Avenue คลอง 5 เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป รถ Isuzu ทุกรุ่นเข้างานฟรีก่อนเวลา 20.00 น. พร้อมลงทะเบียนรับของที่ระลึก และลุ้นรับของรางวัล ภายในงานมากมาย พลาดไม่ได้ !

 

 

 

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook