Isuzu Race Spirit กับเงินรางวัลรวมมากที่สุดในประเทศกว่า 800,000 บาท

 

Isuzu Race Spirit กับเงินรางวัลรวมมากที่สุดในประเทศกว่า 800,000 บาท


การเบิร์นยางสุดโหดที่เป็นเอกลักษณ์

          ยิ่งใหญ่จริงๆกับ Isuzu Race Spirit รอบชิงชนะเลิศ ที่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2558 ณ บางกอก แดร็ก อเวนิว คลอง 5 ต้องบอกเลยว่า ทางตรีเพชรอีซูซุเซลล์ ผู้จัดการแข่งขัน ใจป้ำแจกเงินรางวัลรวมกว่า 800,000 บาทซึ่งถือว่ามากที่สุดในประเทศของการแข่งขันรถกระบะดีเซล และถือว่าเป็นงานที่ยิ่งใหญ่อลังการรวมเอาสายดันรางทั่วประเทศ มาเปิดศึกชิงเจ้าแห่งความเร็วหรือ King Of Diesel ของ Isuzu


ความมันส์แบบนี้เกิดขึ้นอย่างแน่นอนกับ Isuzu Race Spirit รอบชิงชนะเลิศ

          โดยการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศที่มีทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ ALL-NEW ISUZU F55 PRO, ALL-NEW ISUZU TURBO STANDARD ซึ่งสองรุ่นนี้ได้ทำการแข่งขันเก็บคะแนนในสนามที่ 1-4 มาแล้ว และในการแข่งขัน Isuzu Race Spirit รอบชิงชนะเลิศนี้มีความพิเศษสำหรับชาวสิงห์ควันดำโดยการเพิ่มการแข่งขันขึ้นมาอีกสองรุ่น นั่นก็คือ ALL-NEW ISUZU PRO MODIFY และ  ALL-NEW ISUZU OPEN UNLIMITED ซึ่งสองรุ่นนี้ หนึ่งปีมีครั้งเดียว ดังนั้นถ้าพลาดไปแล้วจะน่าเสียดายเป็นอย่างมาก  หากอยากดูสองรุ่นนี้คงต้องรองานในปีหน้าเลยทีเดียว


โล่ห์รางวัลเกียรติยศการแข่งขัน Isuzu Race Spirit 

          เงินรางวัลสำหรับผู้ชนะเลิศ Isuzu ที่เร็วที่สุดในประเทศทุกรุ่นที่ทำการแข่งขัน รับไปเลย 100,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 1 ของทุกรุ่นรับเงินรางวัลกว่า 50,000 บาท และรองชนะเลิศอันดับ 2 เงินรางวัลอีก 30,000 บาท พร้อมโล่ห์รางวัลเกียรติยศ รวมมูลค่ารางวัลกว่า 800,000 บาทถือว่าเป็นเกียรติประวัติสายดีเซลที่ใช้รถกระบะ Isuzu ทำการแข่งขัน และเป็นเงินรางวัลที่มากที่สุดของประเทศ


โชว์ดริฟท์รถ All New Isuzu D-Max ให้ชมกัน

          นอกจากนั้นเจ้าของรถอีซูซุ ทุกรุ่น ย้ำ ! ว่าทุกรุ่นเข้างานเพื่อชมการแข่งขันฟรีก่อนเวลา 20.00 น. รับของที่ระลึกจำนวนจำกัด รวมถึงบูธขายสินค้าราคาพิเศษมากมายหลายบูธที่พร้อมใจกันลดราคาสินค้ากันอย่างคับคั่ง และพิเศษ ! สำหรับสินค้านาทีทอง ถูก เหมือนแจกฟรี ! อีกด้วยอย่างสายซิ่งสิงห์ควันดำห้ามพลาด ร่วมลุ้นของรางวัลต่างๆภายในงานอีกมากมาย พลาดไม่ได้กับศึกแห่งศักดิ์ศรีของชาวดีเซล 7 พฤศจิกายน 2558 เรามีนัดกันที่ Bangkok Drag Avenue คลอง 5 เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป

 

 

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook