กิจกรรมสุดเร้าใจที่จะเกิดขึ้นภายในงาน Isuzu Race Spirit The Final

 

กิจกรรมสุดเร้าใจที่จะเกิดขึ้นภายในงาน Isuzu Race Spirit The Final



          กลิ่นอายความมันส์ในงาน Isuzu Race Spirit ครั้งที่ 4 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 กันยายน 2558 ที่ผ่านมายังไม่ทันจางหาย ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2558 ที่กำลังจะถึงนี้ ปรากฏการณ์ “เร็วสุดขีด จี๊ดสุดขั้ว” จะเกิดขึ้นอีกครั้ง ณ บางกอก แดร็ก อเวนิว งานนี้  บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ได้จัดงานขึ้นเพื่อให้สิงห์ควันดำทั้งหลายได้มาแข่งขันประลองความเร็วกันอย่างดุเดือด


โชว์ ดริฟท์รถ จากสนามที่แล้ว

          ซึ่งนอกจากศึกการแข่งขันของสายดันรางสุดโหดแล้ว ยังมีกิจกรรมที่ทางตรีเพชรอีซูซุเซลล์ ขนมามอบความบันเทิงแบบแน่นๆให้ผู้เข้าชมงานได้ร่วมสนุกกันอีกด้วย ทั้ง “ Performance Drift Showโดย "Joobza" ณัฐพล อังฤทธานนท์ แชมป์ NITTO 3K KUMHO Racing Car Thailand และแชมป์ NITTO 3K KUMHO ISUZU Full Race ที่จะมาโชว์ Drift All New Isuzu D-Max ด้วยลีลาขั้นเทพ ถึงสองรอบด้วยกัน รับประกันความมันส์แบบเต็มอิ่ม

 

สาวๆ One Nine Stand ทั้ง 6 คน

          ยังมีกิจกรรมจากสาวๆ One Nine Stand จาก 6 สาว Net Idol ระดับท็อปของประเทศอย่าง ออม ฟ้า ใบเฟิร์น ปูเป้ นุ๊ก และตุ๊กตา ที่จะมาโชว์พิเศษให้ได้ชมกัน ส่วนจะเป็นโชว์อะไร และจะเซ็กซี่ได้ใจรึเปล่า ต้องมาชมที่งาน Isuzu Race Spirit ให้ได้


โคโยตี้ทีม เอวเด้งพบกับทุกคนแน่นอน ในงาน Isuzu Race Spirit

น้องนิว นิว แชมป์โคโยตี้ประเทศไทยกับลีลาการล้างรถสุดเซ็กซี่

          และอีกหนึ่งกิจกรรมที่ถือว่าเป็นเอกลักษณ์ของงาน คือ สาวๆโคโยตี้เอวบางที่มาวาดลวดลายให้ชาวสายดันรางได้ชม บนกระบะ Isuzu ที่ใส่เครื่องเสียงมาเต็มพิกัด เรียกผู้ชมได้ไม่น้อย มาคราวนี้ ในงาน Izusu Race Spirit The Final ครั้งสุดท้ายของปีก็ขอนำทีมโคโยตี้ ที่ดังระดับประเทศอย่าง โคโยตี้ทีม เอวเด้ง ที่นำทีมโดยน้องนิวนิว เอวเด้ง แชมป์โคโยตี้ประเทศไทยที่กำลังดังอยู่ในขณะนี้ นอกจากทีมเอวเด้ง จะมาแดนซ์มันส์ๆบนกระบะแล้ว ยังมาโชว์ Sexy Car Wash กับรถ All New Isuzu D-Max อีกด้วย หนุ่มๆสายดีเซลห้ามพลาดจริงๆ


บรรยากาศมันส์ๆแบบนี้เกิดขึ้นอีกครั้งแน่นอน 

          สิงห์ควันดำ ห้ามพลาดเลยกับงานแข่งขัน Isuzu Race Spirit เป็นการแข่งขันของรถกระบะสายดีเซลที่แจกเงินรางวัลมากที่สุดของประเทศรวมแล้วกว่า 800,000 บาท รอบชิงชนะเลิศในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2558 นี้ ณ บางกอก แดร๊ก อเวนิว ตั้งแต่ 17.00 น.เป็นต้นไป รถอิซูซุทุกรุ่นเข้างานฟรีก่อนสองทุ่ม พร้อมรับของที่ระลึกและรางวัลภายในงานมากมาย แล้วพบกัน !

 

 

 

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook