สาวสวย Isuzu Lady , X-Girl และสาวๆสุดเซ็กซี่ของการแข่งขัน Isuzu Race Spirit ที่ผ่านมา

 

สาวสวย Isuzu Lady , X-Girl และสาวๆสุดเซ็กซี่ของการแข่งขัน Isuzu Race Spirit ที่ผ่านมา


Isuzu Lady และ Isuzu X-Girl

         เมื่อมีงานแข่งรถที่ไหน อีกสิ่งหนึ่งที่กล่าวถึงกันมากนั่นก็คือ บรรดาสาวสวย ในงาน Isuzu Race Spirit สนามที่ 4 ที่ผ่านมาทั้ง Isuzu Lady ในชุดสีแดงแรงฤทธิ์, Isuzu X-Girl ชุดดำน่าค้นหา และสาวงามจากบูธผู้สนับสนุนต่างๆมากมาย ถือว่าเป็นอีกสีสันหนึ่งของงาน และทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่มาชมการแข่งขันนั้น สดชื่น ไม่น้อยเลยทีเดียว

สองสาว Isuzu Lady พิธีกรดำเนินรายการแข่งขัน

เหม่ออะไรอยู่จ๊ะ 
 

"มารับของที่ระลึกจาก Isuzu ที่หนูเลยนะคะ"


มาพบกับพวกหนูได้นะคะวันที่ 7 พ.ย.นี้ค่ะ


อ๋อมแอ๋มและแจม Isuzu X-Girl สุดน่ารัก

          นอกจากนั้นแล้ว ยังมี Sexy Car Wash จาก Net Idol สุดเซ็กซี่ ล้างรถอิซูซุกันแบบ ”ละสายตาจากเหล่าสาวล้างรถไม่ได้” และโชว์โคโยตี้จากทีม เมาดิฟ วาดลวดลายบนรถกระบะใส่เครื่องเสียงอย่างเซ็กซี่ พร้อมเพลงแดนซ์สุดมันส์ ทำเอาหลังกระบะ Isuzu ที่ใส่เครื่องเสียงนั้นร้อนระอุเป็นไฟ เรียกคนผู้ชมงานได้อย่างไม่ขาดสาย


สาวน้อยจากบูธ Ultra Racing
 

สาว Sexy Car Wash สุดเซ็กซี่


โชว์ Sexy Car Wash ในงาน Isuzu Race Spirit
 

ทีมโคโยตี้จาก เมาดิฟ 
 

          ต้องติดตามชมให้ดีสำหรับรอบชิงชนะเลิศการแข่งขัน Isuzu Race Spirit ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2558 นี้ ณ สนามบางกอก แดร็ก อเวนิว สาวสวยสุดเซ็กซี่ที่จะมาพบกับทุกคนในงานนั้นได้แก่ บรรดาสาวสวย Isuzu Lady, Isuzu X-Girl โชว์สุดพิเศษจาก One Nine Stand และทีมโคโยตี้ที่กำลังฮอตที่สุดตอนนี้คือ ทีมเอวเด้ง นำโดยน้องนิวนิว แชมป์โคโยตี้อันดับ 1 ในไทย พร้อมสาวๆในทีม เอวเด้ง จะมาล้างรถให้ได้ชมกันด้วย

 


น้องตุ๊กตา One Nine Stand


น้องนุ๊ก One Nine Stand
 
ใบเฟิร์น One Nine Stand
 
ปูเป้ One Nine Stand
 
ฟ้า One Nine Stand
 
ออม One Nine Stand
 

สาวๆโคโยตี้จากทีม เอวเด้ง
 
น้องนิวนิว แชมป์โคโยตี้ประเทศไทย
 
          พลาดไม่ได้กับงาน Isuzu Race Spirit รอบชิงชนะเลิศในครั้งนี้ ทั้งสาวๆจาก One Nine Stand และทีมโคโยตี้ เอวเด้ง รอพบเพื่อนๆแน่นอน  พิเศษ! รถออีซูซุทุกรุ่นเข้างานฟรีก่อนเวลา 20.00 น. ลงทะเบียนรับของที่ระลึกและลุ้นรับรางวัล Lucky Draw สิงห์ควันดำห้ามพลาด !
 
 
 
 
 
 

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook