ผลการแข่งขันและตารางการแข่งขันล่าสุดงาน Isuzu Race Spirit

 

ผลการแข่งขันและตารางคะแนนล่าสุดของการแข่งขัน Isuzu Race Spirit สนาม 1-4



          หลังจากที่งาน Isuzu Race Spirit ระเบิดความมันส์สนามแรกถึงสนามที่ 4 มาตั้งแต่ต้นปี ผ่านมาแล้วกว่า 4 สนาม ในวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ พบกับรอบชิงชนะเลิศสุดยิ่งใหญ่ บทสรุปจากทุกสนามว่า ใครจะเป็นกระบะที่เร็วที่สุดในประเทศ ซึ่งทาง BoxzaRacing.com นำตารางคะแนนสะสมจากทั้ง 4 สนาม และนักแข่งที่มีคะแนนนำสูงสุดมาให้เพื่อนๆได้ชมกัน ทั้ง 2 รุ่น นั่นก็คือรุ่น All New Isuzu F55 Pro  และรุ่น All New Isuzu Turbo Standard   มาชมพร้อมๆกันเลยว่าตอนนี้ใครนำอยู่

ตารางคะแนนสะสมของ รุ่น All New Isuzu F55 Pro 

 

          ผู้ที่คะแนนนำโด่งมาเป็นอันดับ 1 ได้แก่ อนุวัฒน์ มณีอินทร์ จากทีมหนุ่ย เป๋าสุพรรณ มีคะแนนนำอยู่ 38 คะแนน ค่อนข้างทิ้งห่างอันดับสองอย่าง พิจารณ์ วงษ์สมบูรณ์ หรือพี่จ๊อบ มันตรี ดีเซล   18 คะแนน ตามมาติดๆด้วยอันดับสามอย่าง ธนกร อภิชาดำรงพล หรือแชมป์ ปทุม ที่มีคะแนนนำกว่า 16 คะแนน ควบด้วย นัน พระราม 5 ที่มี 16 คะแนนด้วยเช่นกัน

 

ตารางคะแนนสะสมของรุ่น All New Isuzu Turbo Standard

 

          รุ่นนี้ถือว่ามีคะแนนที่เบียดเสียดคู่คี่กันมาก แต่ผู้ที่นำเป็นอันดับ 1 คือ สหชัย สังข์ทอง มีคะแนนนำอยู่ที่ 26 คะแนน    ตามมาที่อันดับสองนั่นคือ อนุวัฒน์ มณีอินทร์  จากทีม หนุ่ย เป๋าสุพรรณ 24 คะแนน และตามมาที่อันดับ 3 ที่มีคะแนนเท่ากันคือ  ฐาปกรณ์ เข็มกลัด จากทีม บอล + โอ๊ตจากอู่ช่างขวัญ  มีคะแนน  22 คะแนน และอันดับ 4  ธนกร อภิชาดำรงพล  หรือแชมป์ ปทุม 22 คะแนน และมีรุ่นพิเศษอีก 2 รุ่นที่จะทำการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศนั่นคือ All-New ISUZU PRO MODIFY และ All-New ISUZU Open Unlimited



          เรามาลุ้นพร้อมๆกันว่า วันที่ 7 พฤศจิกายน นี้การแข่งขัน Isuzu Race Spirit รอบชิงชนะเลิศ ใครจะเป็นกระบะที่เร็วที่สุดในประเทศ เจ้าของรถ Isuzu ทุกรุ่นเข้างานฟรีก่อนสองทุ่ม และลงทะเบียนหน้างานพร้อมลุ้นรับรางวัลพิเศษอื่นๆมากมายภายในงาน ณ สนามแข่งรถ บางกอก แดร็ก อเวนิว คลอง 5 แล้วพบกัน

 
 
 
 
 

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook