Isuzu Race Spirit 2020 สนาม 4 ระเบิดความมันส์จัดเต็มตลอดการแข่งขัน

 

        ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยกับการแข่งขันรายการ Isuzu Race Spirit 2020 สนาม 4  ต้องบอกว่าในสนามนี้ได้ระเบิดความมันส์กันแบบยาวๆโดยไม่มีเรื่องราวของฟ้าฝนมากวนใจทั้งผู้ที่มาชม และ นักแข่งที่ลงทำการแข่งขัน ทำให้การแข่งขันนั้นดำเนินไปด้วยความมันส์ตลอดทั้งคืน สำหรับบรรยาการการแข่งขันนั้นจะเป็นอย่างไรเราลองไปติดตามชมกันได้เลย 

 

 

 

 

 

 

      สำหรับการแข่งขัน Isuzu Race Spirit 2020 สนาม 4  นั้นได้เริ่มขึ้นตั้งแต่ในช่วงเย็นเพราะได้ทำการแข่งขันในรุ่นเก็บตกจากสนาม 3 ที่ฟ้าฝนนั้นไม่เป็นใจทำให้การแข่งขันนั้นไม่จบทำให้ต้องยกเลิกกการแข่งแล้วมาทำการแข่งขันกันต่อในช่วงต้นของสนามที่ 4 หลังจากที่ทำการแข่งขันในรุ่นเก็บตกจบไปเป็นที่เรียบร้อยก็จะเป็นการแข่งขันต่อกันใน  สนามที่ 4 โดยรุ่นที่ทำการแข่งขันเป็นรุ่นแรกนั้นก็จะป็น All New Isuzu Pro Turbo 3000 ที่นับว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นยอดฮิตที่แฟนๆที่มาชมราย Isuzu Race Spirit ชื่นชอบกันและในสนามนี้แต่ละคันก็เรียกได้ว่าจัดเต็มกันเลยทีเดียว กดเวลาระดับ 9 วินาที ให้ได้เห็นกันหลายคันเลยทีเดียว หลังจากที่จบการแข่งขันในรุ่น All New Isuzu Pro Turbo 3000 ก็มาต่อกันในรุ่น All  Isuzu F55 Pro ซึ่งในรุ่นนี้ก็ต้องบอกว่าเป็นรุ่นที่มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือดเลยทีเดียว โดยคู่ชิงที่หนึ่งในรุ่นนี้เป็นการมาเจอกันระหว่างสองอู่ชื่อดังแห่งวงการ Drag Diesel หนุ่ยเป๋อสุพรรณ กับ  เอ๋เทอร์โบนครปฐม โดย หนุ่ยเป๋อสุพรรณ นั้นเฉือนชนะไปด้วยเพียงเสี้ยววินาทีกันเลยทีเดียว ต่อด้วยการแข่งขันในรุ่น All New Isuzu 1.9 Blue power โดยในรุ่นนี้ก็คงแข่งขันกันอย่างสนุกเช่นเคย เรียกได้ว่าใส่เต็มกันแบบไม่มีกั๊ก แน่นอนว่าผู้ที่สามารถค้วาชัยไปคลองในรุ่นนี้ก็คงเป็นใครไปไม่ได้ นั้นก็คือ เอ้เรซซิ่งการาจ ที่ในรอบชิงที่หนึ่งนั้นต้องมาเจอกับรถแข่งจากอู่ที่รู้จักัน แต่ก็ไม่ได้มีการออมมือให้อย่าางแน่นอน และรุ่นสุดท้ายที่ทำการแข่งขันก็จะเป็นรุ่น All Isuzu Pro Modify ที่รถแข่งทุกคันนั้นได้จัดเต็มเพื่อดูเวลาของตัวเองซึ่งในรุ่นนี้เรียกได้ว่าทำเวลากันได้โหดเอามากๆ โดยรถระดับหัวแถวกดเวลาอยู่ในระดับ 7 วินาทีเลยทีเดียวสำหรับผู้ที่คว้าชัยไปครองในรุ่นนี้ก็คือรถแข่งจาก เอ๋ เทอร์โบนครปฐม ที่ทำเวลาได้  7.780 วินาที นอกจากแข่งขันในแต่ละรุ่นนั้นในสนามนี่ก็ยังมีรถ Dragster และ Spaceframe  มาวิ่งเพื่อลองเวลากันด้วยก่อนที่จะไปเจอกับการแข่งขันจริงกันในสนามสุดท้ายในวันนที่  6 กุมภาพันธ์ 2564 

 

 

 

 

 

 

 

       เป็นอย่างไรกันบ้างกกับการแข่งขัน Isuzu Race Spirit 2020 สนาม 4  ที่ทางทีมงานได้เก็บภาพบรรยากาศการแข่งขันมาให้ได้ชมกัน ซึ่งก็ต้องบอกว่าการแข่งขันในสนามนี้ระเบิดความมันสืกันแบบจัดเต็มโดยที่ไม่มีอะไรมากั้นและจบการแข่งขันไปอย่างด้วยดี สำหับการแข่งขันในสนามสุดท้ายนั้นจะทำการแข่งขันกันในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2564 อย่าลืมไปร่วมงานกันนะครับ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook