Isuzu Race Spirit 2020 ผลการแข่งขันสนามที่ 4 ระเบิดความมันส์กันแบบยาวๆ

           กลับมาระเบิดความมันส์กันอีกครั้งกับการแข่งขันรายการ Isuzu Race Spirit 2020 ซึ่งในสนามนี้เป็นการแข่งขันเก็บคะแนนในสนามที่ 4  ซึ่งในการแข่งขันสนามที่แล้วที่สภาพอากาศไม่เป็นใจ แต่ในสนามนี้ต้องบอกว่าอากาศเป็นใจมากๆในการแข่งขัน ส่วนภาพแข่งขันรวมถึงผลการแข่งขันมีงาน BoxzaRacing จัดให้ครบถ้วนทั้ง  All New Isuzu 1.9 Blue power, All New Isuzu Pro Turbo 3000, All Isuzu Pro Modify และ  All New  Isuzu F55 Pro  

 

All New Isuzu Pro Turbo 3000 

 

 

        ต้องบอกว่าเปิดการแข่งมาก็มันส์กันเลยทีเดียวกาับการแข่งขันในรุ่น All New Isuzu Pro Turbo 3000 ซึ่งรถแต่ละคันนั้นกดเวลาเลขตัวเดียวกันแบบชิวๆ สำหรับผลการแข่งขันในรุ่นนึ้คู่ชิงที่ 1 นั้นเป็นการมาเจอกันระหว่าง หนุ่ย เป๋อสุพรรณ ขับโดย อนุวัฒน์ มณีอินทร์ กับ เจี๊ยบเซอร์วิส ขับโดย วัตร พิจิตร โดยทางด้าน  หนุ่ย เป๋อสุพรรณ เฉือนชนะไปเแบบฉิวเฉียดเข้าเส้นไปด้วยเวลา 9.534 วินาที ทำให้ได้ที่ 1 ส่วนอันดับที่ 2 นั้นเข้าเส้นไปด้วยเวลา 9.725 วินาที ส่วนทางด้านคู่ชิงที่ 3 นั้นเป็นรถอีกหนึ่งคันจาก หนุ่ย เป๋อ สุพรรณ ที่ขับโดย เอ็มเอกชาติ มาเจอกับ บอล&บุ๊ค เสือร้ายสุพรรณ โดยในคู่นี้ก็ดุเดือดไม่แพ้คู่แรกเช่นกันซึ่งผู้ที่คว้าที่ 3 ไปครองนั้น เป็นรถจาก หนุ่ย เป๋อสุพรรณ ที่ขับโดย เอ็มเอกชาติ เข้าเส้นด้วยเวลา 9.425 วินาที

 

All  Isuzu F55 Pro

 

 

           ขยับมาอีกรุ่นที่เรียกได้ว่าไม่ยอมกันง่ายๆเลยทีเดียวกับรุ่น All New Isuzu F55 Pro โดยแต่ละอู่นั้นก็หวังที่จะเข้ารอบและต้องการที่จะได้เป็นแชมป์ในสนามนี้ สำหรับในคู่ชิงที่ 1 นั้นเป็นการมาเจอกันระหว่าง รถจาก ดา อะไหล่สด หนุ่ยเป๋อสุพรรณ เจอกับ รถจากทาง เอ๋เทอร์โบนครปฐม โดยช่วงออกตัวรถของทาง เอ๋ เทอร์โบนครปฐม ขึ้นนำแต่ในช่วงปลาย ทางด้าน หนุ่ยเป๋อสุพรรณก็สวนขึ้นมาชนะได้อย่าฉิวเฉียด เข้าเส้นด้วยเวลา 10.071 วินาที ส่วนทางด้าน เอ๋เทอร์โบนครปฐม เข้าเส้นด้วยเวลา 10.747 วินาที ส่วนในคู่ชิงที่ 3 น้ันเป็นการเจอกันของรถจากทีม แจ็คเรซซิ่ง กับรถจากทีม หนุ่ยเป๋อ สุพรรณ อีกเช่นกัน แต่ทางด้านแจ็คเรซซิ่งนั้นออกฟาวล์ทำให้ทางด้าน หนุ่ยเป๋อ สุพรรณ ได้ที่ 3 ไปครองแบบชิวๆด้วยเวลา 10.320 วินาที

 

All New Isuzu 1.9 Blue power

 

 

            มาที่รุ่น All New Isuzu 1.9 Blue power กันบ้างในการแข่งขันในรุ่นนี้รถแข่งแต่ละคันนับว่าทำเวลาออกมาได้ดีทีเดียว ทำให้การแข่งขันในรุ่นนี้ต้องลุ้นกันแบบเสี้ยววินาทีเลยทีเดียวมาถึงในรอบชิงที่ 1 นั้นเป็นการเจอกันระหว่าง 304 racing shop BY BRC-ATP-เอ้เรซซิ่งการาจ-วัยรุ่นบ่อกระเฉด   กับรถแข่งที่ขับโดย  สหชัย สังห์ทอง  ถึงแม้ทั้งคู่นั้นจะรู้จักันแต่เมื่อต้องมาแข่งขันกันก็ต่างไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียวโดยผู้ที่คว้าอันดับที่ 1 ไปครองนั้นต้องลุ้นกันแบบเสี้ยววินาทีเลยทีเดียวโดยผู้ที่คว้าชัยไปเป็น 304 racing shop BY BRC-ATP-เอ้เรซซิ่งการาจ-วัยรุ่นบ่อกระเฉด ที่เข้าเส้นด้วยเวลา 10.701 วินาทีส่วนทางด้าน  สหชัย สังห์ทอง เข้าเส้นไปด้วยเวลา 10.890 วินาที ส่วนในการชิงที่ 3 นั้นเป็นการมาเจอกันระหว่าง แบงค์บ้านนา กับ บอย อีซียู รังสิต ปิงเทอร์โบ  โดยในจังหวะออกตัวนั้นทำได้ดีทั้งคู่ แต่ในช่วงปลายก่อนเข้าเส้นทางด้าน แบงค์บ้านนา นั้นมาแรงกว่าทำให้เข้าเส้นชนะไปด้วยเวลา 10.746 วินาที ส่วนทางด้าน บอย อีซียู รังสิต ปิงเทอร์โบ นั้นเข้าเส้นไปด้วยเวลา 11.129 วินาที

 

All Isuzu Pro Modify

 

 

 

           ปิดท้ายกันด้วยรุ่น All Isuzu Pro Modify หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อรุ่นว่าเกียร์ซิ่ง การแข่งในสนามนี้อู่ดังๆก็ได้ส่งรถลงแข่งขันกันเช่นเคย สำหรับการแข่งขันในรุ่นนี้ต้องบอกว่ารถแข่งที่ลงทำการแข่งขันนั้นได้เข้ารอบทุกคัน ถึงแม้จะเข้ารอบทุกคันทางทีมงานและนักแข่งก็จัดเต็มเพื่อไมให้แฟนๆนั้นผิดหวังกัน โดยผู้ที่ทำเวลามาเป็นอันดับที่ 1 เป็นรถจาก เอ๋ เทอร์โบนครปฐม ด้วยเวลา 7.780 วินาที อันดับที่ 2 รถจาก โชคกุ้ง หนุ่ยเป๋อ สุพรรณ กับเวลา 7.825 วินาที อันดับที่ 3 เป็นรถแข่งจาก เอสสระบุรี ไพศาลเทอร์โบ Maxtech Thailand กับเวลา 8.434 วินาที

 

           จบไม่เป็นที่เรียบสำหรับการแข่งขัน Isuzu Race Spirit 2020 แข่งขันสนามที่ 4 ที่เรียกได้ว่าระเบิดมันส์กันตั้งแต่เริ่มแข่งขันกันเลยทีเดียว  สำหรับการแข่งขันรายการ Isuzu Race Spirit 2020 นั้นยังเหลือการแข่งขันสนามสุดท้าย โดยจะทำการแข่งขันกันในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2564 รับรองว่ามันส์อย่างแน่นอน ในการแข่งขันในสนามสุด และมาลุ้นกันว่าใครจะคว้าแชมป์ไปครอง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook