Isuzu Race Spirit 2020 สนาม 3 ศึกแห่งศักดิ์ศรี ลุ้นทำคะแนนสุดเร้าใจก่อนฝนพร่ำ

 

       ต่อกันไปเลยกับการแข่งขันสนามที่ 3 ในรายการแข่งขันรถกระบะ Isuzu รูปแบบ Drag Racing ในงาน Isuzu Race Spirit 2020 สนามที่ 3 ที่ดำเนินต่ออย่างไร้ปัญหา สาวกความแรงเครื่องดีเซลของ Isuzu ก็ได้สัมผัสความันส์เต็มอิ่มอีกครั้งตลอดค่ำคืนวันเสาร์ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา งานนี้ใครที่พลาดชมการแข่งขันแบบติดขอบ ต้องบอกว่าน่าเสียดาย แต่ไม่ต้องเสียใจ ทีมงาน BoxzaRacing ได้จัดภาพบรรยากาศมาให้ชมกันแบบเต็มอิ่มเช่นเคย

 

 

 

 

      เป็นอีกครั้งที่ต้องพูดว่างานนี้ มันส์สุดขีด จี๊ด สุดขั้ว ตามนิยามของ Isuzu Race Spirit แค่ความมันส์อย่างเดียวคงบอกถึงบรรยากาศได้ไม่เต็มที่ และเช่นเคย เหล่าบรรดารถกระบะ All New Isuzu จากทีมแข่งชั้นนำทั่วฟ้าเมืองไทย ถยอยกันเข้ามาสร้างความบันเทิงด้วยการวิ่งทำเวลาบนแทร็ก แม้จะยังไม่เต็มที่หลายคันเน้นไปในสนามที่ผ่านมาแล้ว แต่ก็ยังมีหลายคันตอกเวลาลงมาจากสนามที่แล้ว เอาเป็นว่ายิ่งเข้าใกล้สนามชิงแชมป์ประเทศไทยแล้ว ยิ่งทวีวความเร้าใจมากขึ้น และสนามนี้ก็ได้เห็นรถคันใหม่ลงมาสร้างสีสันในวันแข่งเพิ่มความสนุกให้กับผู้ที่เข้ามาชม มาเชียร์รถแข่งภายในงานนี้ด้วย

 

 

 

      ทีมงานพูดอยู่เสมอว่า ว่านี่ไม่ใช่แค่เรื่องการแข่งขันเท่านั้น แต่ Isuzu จัดให้มีการแข่งขันรถกระบะรายการ Isuzu Race Spirit ขึ้นก็เพื่อส่งเสริมให้วงการมอเตอร์สปอร์ตพัฒนาขึ้น จะเห็นว่า การแข่งขันในแต่ละปีมีการปรับปรุงเรื่องของกฎกติกาให้เป็นสากลมากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งนี้คือจุดประสงค์ที่ทางผู้จัดต้องการให้เกิดขึ้นกับวงการมอเตอร์สปอร์ตบ้านเรา ซึ่งทีมงานเองก็ได้นำเสนอเรื่องราวอันเกี่ยวกับรูปแบบการแข่งขัน กฎกติกา ไปแล้ว นั่นก็เพื่อให้ผู้ชมได้เข้าใจเรื่องการแข่งมากขึ้น แน่นอนว่าความสนุกจากการชมก็จะมากตามไปด้วย และนี่คือความเป็นสากลที่เราพูดถึง

 

 

 

 

       และสำหรับการแข่งขันในสนาม 4 ซึ่งจะเป็นการเก็บคะแนนสนามสุดท้าย เพื่อหารถเข้าไปแข่งขันในรอบชิง จะจัดขึ้นในวันที่ 14 พฤศจิกายน ศกนี้ ณ. สนาม Bangkok Drag Avenue บอกได้เลยว่าสนามนี้มันส์หยดแน่นอน สาวกความแรง 402 เมตร ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง ไม่เช่นนั้นจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่องแน่

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook