Isuzu Race Spirit 2020 สนามที่ 2 ปลดล็อคความมันส์ครบทุกรุ่น สนั่นแทร็ก BDA

          สมการรอคอยกับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของรายการแข่งขันรถกระบะ Isuzu รูปแบบ Drag Racing ในงาน Isuzu Race Spirit 2020 สนามที่ 2 หลังปลดล็อคจากสถานการณ์ Covid-19 สาวกความแรงเครื่องดีเซลได้สัมผัสกับความันส์เติมอิ่มตลอดค่ำคืนวันเสาร์ 12 กันยายนที่ผ่านมา สำหรับใครที่พลาดชมการแข่งขันแบบติดขอบ ไม่ต้องเสียใจ ทีมงาน BoxzaRacing ได้จัดภาพบรรยากาศมาให้ชมกันแบบเต็มอิ่ม

 

 

          พูดเต็มปากว่างานนี้ มันส์สุดขีด จี๊ด สุดขั้ว ตามนิยามของ Isuzu Race Spirit เพราะไม่ใช่เพียงแค่ความมันส์ของเหล่าบรรดารถกระบะ All New Isuzu ที่สร้างความบันเทิงด้วยการวิ่งทำเวลาบนแทร็ก ซึ่งหลายคันตอกเวลาลงมาจากสนามที่แล้ว ทว่าว่างานนี้ไม่เพียงแค่รถแข่งเท่านั้น  กิจกรรมและบรรยากาศโดยรอบก็สร้างความสนุกให้กับผู้ที่เข้ามาชม มาเชียร์รถแข่งภายในงานนี้ด้วย

 

 

          ต้องบอกว่านี่ไม่ใช่แค่เรื่องการแข่งขันเท่านั้น แต่ Isuzu Race Spirit เป็นการส่งเสริมให้วงการพัฒนาขึ้นไป จะเห็นว่า การแข่งขันในแต่ละปีมีการปรับปรุงเรื่องของกฎกติกาให้เป็นสากลมากขึ้น ผลที่ได้คือ รถมีความทัดเทียบกันมากขึ้น ในขณะเดียวกันก็มีความเร็ว แรงมากขึ้น และที่สำคัญความปลอดภัยมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเราจะเห็นว่านักแข่ง นั้นเป็นนักแข่งมากขึ้นมีการเตรียมตัว มีการป้องกันตัวเองมากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งนี้คือจุดประสงค์ที่ทางผู้จัดต้องการให้เกิดขึ้นกับวงการมอเตอร์สปอร์ตบ้านเรา

 

 

          และสำหรับการแข่งขันในสนาม 3 จะจัดขึ้นในวันที่ 3 ตุลาคมศกนี้ ณ. สนาม Bangkok Drag Avenue งานนี้มันส์กว่าเดิมแน่นอน สาวกความแรง 402 เมตร ไม่ควรพลาด ไม่เช่นนั้นจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง  

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook