Boxza Racing On Tour ตะลุย Isuzu Race Spirit สนามสุดท้าย

 

Boxza Racing On Tour ตะลุย Isuzu Race Spirit สนามสุดท้าย

 

 

          งานแข่งขันกระบะดีเซลใหญ่ที่สุดในประเทศอย่างงาน Isuzu Race Spirit ที่จัดขึ้นอย่างอลังการ เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา ณ บางกอก แดร็ก อเวนิว คลอง 5 BoxzaRacing เราไม่พลาดที่จะตะลุยงานในรายการ BoxzaRacing On Tour  ที่ออนแอร์ใน BoxzaRacing Channel  บน Youtube สำหรับท่านที่ไม่ได้ไปชมงานในวันนั้นต้องขอบอกเลยว่า คุณพลาดเป็นอย่างมากเพราะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์หน้าใหม่กับผู้ชมกว่า 7,500 คนเรียกได้ว่าสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ซึ่งโบนัส 3K Race Queen สมหทัย เหรียญทอง และพิธีกรสุดฮาอย่าง ณัฐวัฒน์ สืบสกุลเชื้อ  หรือที่รู้จักกันในนาม โน๊ต NGO  รับหน้าที่ดำเนินรายการ พาเพื่อนๆทุกคนไปชมบรรยากาศภายในงาน Isuzu Race Spirit รอบชิงชนะเลิศที่จัดขึ้นเป็นครั้งสุดท้ายของปีนี้ เริ่มต้นกันด้วยบูธต่างๆที่จัดขึ้นภายในงาน อย่างน้ำมันเครื่อง CALTEX เดโล่ มาพร้อมกับโปรโมชั่นแถมเสื้อ Transformers ลิขสิทธิ์แท้, บูธผลิตภัณฑ์บำรุงรักษารถต่างๆของ Max Nano และ PP Superwheel มาพร้อมกับพริตตี้สุดสวยอย่างน้องลูกปลาที่จะพามาเลือกล้อแม็กของ PP Superwheel ลายไหนที่เหมาะกับรถอีซูซุมากที่สุด จะเป็นลายอะไรต้องชมในคลิป      

          และพบกับบทสัมภาษณ์ “จุ๊บซ่า” ณัฐพล อังฤทธานนท์ นักแข่งรถดีกรีแชมป์เอเชียครอสคันทรีแรลลี่ 2015   พารถดริฟท์รุ่น Super Full Race Cup Isuzu โชว์ดริฟท์กันแบบควันท่วม และมาทำความรู้จักสาวๆ One Nine Stand ว่ารวมตัวกันอย่างไร มาถึงการสัมภาษณ์อู่และนักแข่งรถที่มาในงาน Isuzu Race Spirit เช่น โอ๊ต อู่ช่างขวัญ ,แจ๊ค มนตรีดีเซล ,หนุ่ย เป๋อสุพรรณ กับการกล่าวถึงความมั่นใจในวันที่แข่งขันวันนั้น

          นอกจากนั้นแล้ว โน้ต NGO ยังออกลีลาดี๊ด๊าสุดๆเมื่อได้พบกับ Isuzu Lady ทั้ง 2 คนซึ่งก็คือน้อง จุ๊บจิ๊บ วณัฐศิรัณย์ พูลศรี Isuzu Lady 2013 และ น้องหมิว จิราวรรณ ผิวเหลืองสวัสดิ์ Isuzu Lady 2015  จะมาบอกเล่าว่า Isuzu Lady นั้นแตกต่างจากพริตตี้ทั่วไปยังไง และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ผู้ใหญ่ใจดีที่จัดงานการแข่งขัน คุณวิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลล์ จำกัดที่จะมากล่าวถึงการแข่งขัน และปิดท้ายด้วย Sexy Car Wash By แชมป์โคโยตี้ประเทศไทยเอวเด้ง ไปชมคลิปไฮไลท์รวมความมันส์กันเลย ณ บัดนี้ 

 

 

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook